🗡️ Mobile Legends OverClockDevice!Rooted Area!Pasok!

Status
Not open for further replies.

PHC- Gojoo

Forum Veteran
Para sa mga LowEnd device jan na LAG/FPS drop sa ML goods to para sayo bsta rooted yung device mo! Sana makatulong

-My device is SM105A
👉Password; Gojoo
Feature;
✔CPU boost
✔Nan Flash
✔Ram
✔Boot sector
✔Linux Swap
✔UL Controller
✔Java Local Swap
✔CPU Temperature
✔GPU Boost
✔Stack CPU 2 Level

👇Sa mga dpa nakakita tulad ko dito muna tayo!

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


👇Sa mga nakakita na dito kayo!

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


👇Tutorial👇
 

Attachments

paano pag may franco kernel akong gamit? ayos lang ba yan? hindi ba sila mag conflict. ayos na ayos din to franco kernel nakakapag ultra ako sa ml na super smooth talaga downside lang need electric fan or cooler sa likod. pero pag medium setting super super smooth na walang init. gusto ko sana ma try yan kung hindi masyado mainit pag naka ultra sa ml

tsaka high end pala device mo. mid lang to low lang to redmi note 10 ko
 
kung ako sayo paps tanggalin mo yang FDE.AI mo then flash ka NoGravity Kernel, punta ka Per-app tweaks tsaka iset mo sa performance. Kahit iultra mo lahat smooth parin kaso nainit nga lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 692
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
DarkLordZeref1221

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,147
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top