🔒 Closed Note 10+ korean variant

Status
Not open for further replies.
Good day!

it is my first time to try samsung phones and ive seen a lot of phone being sold with a label na korean variant.

ok po ba eto? ano po difference sa NTC na release and kung may personal first hand experience kayo kung ano advantage and disadvantage.

Salamat po!
 
Usually mga signal band/frequency na supported. Mas supported nan yung mga available frequency na supported ng mga telco sa Sokor. Pero gagana pa din yan dito sa pinas, may bands din naman kasi na supported sa korea at supported sa ph.
 
Usually mga signal band/frequency na supported. Mas supported nan yung mga available frequency na supported ng mga telco sa Sokor. Pero gagana pa din yan dito sa pinas, may bands din naman kasi na supported sa korea at supported sa ph.
hindi naman po ba mahirap? ngbasa2 din ako. here are the info i found sa internet

1. korean variant camera shutter hindi masisilent
2. korean txt characters only has 160characters
3. korean bloatware

aside dun wala naman difficulties like searching for signals(wifi and 45/5g)?
mabilis naman internet connection?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Moshiemochi

Trending Topics

Online now

Members online
810
Guests online
5,495
Total visitors
6,305

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top