๐Ÿ”’ Closed Establish

Status
Not open for further replies.
pa explain nmn po ng patagaalog kung pano magiging establish. d ko ma gets e.

Ito lang po ang dapat mong gawin para maging Established Member ka:


Basic requirements:
  1. User has posted at least 30 post
  2. User has been registered for at least 30 days
  • Maintain 5 post every 30 days period to keep your account on Established Group.

Ang ibig sabihin:

1. Dapat makapag post ka ng 30 comment sa buong forum kahit saang thread
2. Dapat may 30 days na simula noong nagregister ka dito sa PHC. Makikita mo sa profile mo kung kailan ka nagregister dito.

โ€ข At dapat mapanatili mo ang 5 post o comment sa isang buwan. Kapag wala kang post na lima sa loob ng isang buwan, mawawala ang pagiging Established Member mo.
 
Welcome sa phc!






zNlzD9N.png
Rules | Posting Guide | Shoutbox's Rules & Guidelines
| Forum Etiquette | SMS/AllCaps/Jejemon Rules
wKCZnVr.png

โคHelpful Linksโค
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 718
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Obione

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,094
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top