🔒 Closed Mga idol pa help naman po

Status
Not open for further replies.

TheMrDG

Leecher
Yung laptop ko medyo luma na siya, kapag naka off siya nagchcharge siya tapos kpag naka on kakapain pa para magcharge. Kapag on battery lang siya working yung mga tina touch sa gilid ng keyboard yung mga volume chuchu tapos pag plugged in di matouch. Isa pa kapag naka power saving mode sya okay siya, hanggang sa ma empty yung batt gumagana siya pero pag balanced saka high perf mode na minutes lang namamatay siya bigla. Pa tulong naman mga idol salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 489
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
TheMrDG

Trending Topics

Online now

Members online
1,342
Guests online
3,830
Total visitors
5,172

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top