🔒 Closed Vpn not working

Status
Not open for further replies.

LhenKyut

Journeyman
Hello po. Nag install na kasi ako ng Nørd VPN nilagay ko na location ay USA kasi dun lang available ang telemundo app . Pero item is not available in your country pa rin sa playstore. May babaguhin pa kaya po ako sa settings? Pahelp naman po
IMG20220917133357.webp
 
Solution
Hindi fault ng vpn yan, ph based din kasi ang gamit mong google account kaya ganyan. Download kana lang ng .apk nan from apkmirror.
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 510
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Carlowski

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,346
Total visitors
3,537

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top