di makuntento sa shared hehe, pinalitan agad pass, pag tapos ng subscription nganga ulet, kasi di na marenew ng orig subscriber. anyways tnx dito TS! suporta
O diba yan n ung sinasabi ko kagabi guys kaya nga nagpatama ko kagabi sa mga gahaman eh eh may tinamaan kakapal kasi ng muka wla ng ambag lakas Pa ng loob mg change pass
Sa tatamaan at magreact ikaw na mhiya sa mga andto makisama k naman kupalups sa iba kasi ung iba gusto din makasabit at share ikaw gahaman ka mahiya ka sa mukha mo
Suggestions ko lang paps e-hide for established members mo nalang, kadalasan sa mga leechers d pa nakakaintindi sa bawal e change pass, akala nila magiging sakanila pag na change pass nila e. D ko naman nilalahat pero kadalasan pasaway