๐Ÿ”’ Closed Gpp chip

Status
Not open for further replies.
Yung ICCID yun ang serial ng Sim Card. gamit ka nung pang bypass dyan di ko lang alam ang tawag yung nilalagay sa ilalim ng sim card
 
Yung ICCID yun ang serial ng Sim Card. gamit ka nung pang bypass dyan di ko lang alam ang tawag yung nilalagay sa ilalim ng sim card
Naka gamit na po ako gpp yung nilalagay sa ilalim ng sim kaso pag after ma process mag stuck na lang po sya connect to wifi, nag wait na po ako 5mins wala nangyari. Pag nag connect po sa wifi nag sisim not supported
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Master Korin

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,910
Total visitors
4,104

Forum statistics

Threads
2,318,041
Posts
29,193,996
Members
1,180,782
Latest member
Owshie1
Back
Top