🔒 Closed WINDOWS 8

Status
Not open for further replies.
Wala po e. Galing microsoft yung iso na na-dl ko. Try ko po muna yung mga iso na binibigay dito.
ito sure ako working to ito gamit ko nung nakaraan eh. pero try mo muna i disconnect sa internet yung device baka kaya walang option na "I don't have prodct key" kasi naka connect sa lan cable? opinion ko lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 330
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Pen_J

Trending Topics

Online now

Members online
431
Guests online
1,941
Total visitors
2,372

Forum statistics

Threads
2,318,661
Posts
29,196,513
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top