🔒 Closed Timer and Monitoring Software for Computer shop

Status
Not open for further replies.

Destroyahh

Forum Veteran
Hello mga boss, suggest nga po kayo ng software para ma manage ko ang mga computers dito sa comshop (for time monitoring, blocking website, monitoring computer usage)

THANK YOU SA MGA SASAGOT❤️ , GOD BLESS YOU❤️

p.s : user friendly sana or madaling isetup at gamitin
 
thnka yo

thank you po


last question po, may tuts pp ba sa yt yan , yung updated sana, kasi nung tinignan ko eh 2013 yung tuts on how to setp up that software po


Sa pagkakatanda ko meron pero madali lang naman ang setup nyan, check mo din dito sa site kung meron yung may cr*ck na... basta needed na makikita ng Server mo yung mga client pc sa network.

search mo din sa youtube. meron nyan for sure
 
Sa pagkakatanda ko meron pero madali lang naman ang setup nyan, check mo din dito sa site kung meron yung may cr*ck na... basta needed na makikita ng Server mo yung mga client pc sa network.

search mo din sa YøùTùbé. meron nyan for sure
thank you po, naka connect kasi sa iisang LAN ang mga computers ,so wala nang sigurong problems interms of networking no boss?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
potassium101

Trending Topics

Online now

Members online
431
Guests online
1,941
Total visitors
2,372

Forum statistics

Threads
2,318,661
Posts
29,196,513
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top