🎉 Birthdays 18th Birthday

  • Thread starter Thread starter Queen Buns
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Q

Queen Buns

share ko lang po 18th birthday ko ngayon. wala lang since diko masyado maflex sa socmeds ang toxic kasi dito (sa environment dito at mga tao).

IMG_20220917_070134.webp

kahit mga friends ko nakalimutan yata na birthday ko, today wala pang bumati sa'kin.

deserve ko ng 18 thousand hindi 18 problems. charot.

ayun lang gusto ko lang i celebrate rin dito sa PH Corner dahil napaka laki rin nang part nito sa daily life ko achuchu.

Happy Birthday! to those na
Birthday din Today 🥳



wala bang magpapa Mcdo diyan?
charot 😆
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 2K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
No liabilities

Online now

Members online
1,197
Guests online
3,073
Total visitors
4,270

Forum statistics

Threads
2,317,352
Posts
29,190,809
Members
1,181,376
Latest member
KewkWkek
Back
Top