🔒 Closed häçkintosh

Status
Not open for further replies.

payz24

Fanatic
wala ba tayo dito mga bossing ng mac osx häçkintost tut? na install ko kz el Capitan 10.11.5 kaso di gumagana yung 3.0 USb eh dami kuna ginamit pang ρá†ch wala talaga Asmedia yung USB ko ASUS P8 Z68 V pto Gen3 Mobo ko. Help kung Meron man Dito nag I install ng OSX sa PC Thanks..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 811
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
payz24

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,493
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top