🔒 Closed EHI

Status
Not open for further replies.

MCRmy023

Fanatic
Good Day mga Boss. Paturo naman po gumawa ng ehi sa TnT? or Same lang po ba sya ng pag gawa sa Globe? Or penge na din po ng payloads para sa TnT. Thanks po.
 
Up ko lang po.. Kasi gusto ko rin ma malaman if paano gumawa ng tnt ehi config... Sa globe kasi madali lang... Sa tnt wala pa kasi nag post ng tut how to make ehi config using tnt sim..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
MCRmy023

Online now

Members online
591
Guests online
2,475
Total visitors
3,066

Forum statistics

Threads
2,316,274
Posts
29,185,893
Members
1,182,884
Latest member
Arth_13
Back
Top