Hi guys! Share ko na sa inyo mga background music na gamit ko na di na cocopyright. Gamit ko from fb to youtube as background music proven ko na di sya na cocopyright. Paano?
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
1. Hanap kayo na free download music
2. Then download nyo don't forget to acknowledge yung site nila para iwas problem in the future yan lang ginagawa ko then wala ako problem kahit sa pag apply ng monetization

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
1. Hanap kayo na free download music
2. Then download nyo don't forget to acknowledge yung site nila para iwas problem in the future yan lang ginagawa ko then wala ako problem kahit sa pag apply ng monetization
Spoiler contents are visible only to Established Members.
