🔒 Closed Sulit ba maglipat from win10 to win11

Status
Not open for further replies.
It depends, galing akong win10 mas gamay ko na sya and si win11 marami pang bug di sya katulad na ni win10 na mas madaling i organize, especially magkaka problem ka sa TPM version nito if di pa compatible ang board mo, bali kakalikutin mo pa ang BIOS neto. And sa mga online games nagka problem din ako sample ko na lang yung sa Valorant nag kaka error ako, pero na ayos ko naman din. Kinaganda lang ni win11 for me daming bagong features and maninibago ka talaga haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 358
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jchorcrux

Trending Topics

Online now

Members online
431
Guests online
1,941
Total visitors
2,372

Forum statistics

Threads
2,318,661
Posts
29,196,513
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top