wala pa rin wahuhuhuwrong format po
done
tapos na po yan masagutanFRIENDSHIP 5 mackrane28@gmail.com
bat naman ganun huhu try mo connect sa vpn USA sa bagong acc mowala pa rin wahuhuhu
tapos na po nasagutan yung number 5FRIENDSHIP 5 mackrane28@gmail.com

invitation sentFRIENDSHIP 4 mackrane28@gmail
surender na ako not working yata to ts hehetapos na po yan masagutan
bat naman ganun huhu try mo connect sa vpn USA sa bagong acc mo
tapos na po nasagutan yung number 5![]()
Sorry po pero legit naman to nakareceive ka nga ng invitation e. Kahit search mo ibang thread ng yt family sabit baka meron dun tut.surender na ako not working yata to ts hehe
connect ka vpn USA or gawa ka bago gmailpano un d ako mkajoin
yes po number 2 and 3May natira paba walang sagot
tapos na po yan nasagutan ang 1
Keep sharing lods
Thank you!pasubok TS. thank you
invitation sent
NooN 3 neilbeato14@gmail.comMahirap ba?![]()



sent idolsalamat sa invite TS, kaso di makajoin sa family kahit naka US VPN na ako.
View attachment 2158123
View attachment 2158124
patry nalang sa bagong email TS tnx
[Hidden content]
number 2 nalang po ang di pa nasagutanNooN 3 neilbeato14@gmail.com
Friendship 4. neilbeato14@gmail.com
Pa notice lods kung tama aking sagot XD