🔒 Closed Dezaster VPN [TnT&Globe]

Status
Not open for further replies.
tenkyu sir..godbless
Your welcome

Friendly reminder:
Posting in SMS format / text message / all capital letters / jejemon style posts must be avoided

Please read the following rules:
Forum Rules: https://phcorner.org/rules
Shoutbox Rules:
https://phcorner.org/t/please-read-shoutbox-rules-and-guidelines.48808/
SMS/Jejemon/Allcaps rules:
https://phcorner.org/t/must-read...ps-jejemon-style-posts-must-be-avoided.44707/


Thanks!
426249.jpg


thanks dit..
Welcome po boss

ayaw po ma install sakin sir

bakit po hindi mainstall sakin sir?app not installed po nakalagay
Uninstall mo muna ang ibang psiphon o vpn sa phone mo then install mo ulit ito.

thanks dito boss..
No problem boss

connected po boss pero di siya nakakapasok sa kahit anung apps
Check tunnel whole device mode
 
sir ask ko lamg po sa handler settings ilalagay po ba lahat yung nakalagay sa custom header yung "user-agent"?

sorry sir matanong ako. .newbie lang po ako dito eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 77
    Replies
  • 8K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
xtiangarcia024

Online now

Members online
1,415
Guests online
3,902
Total visitors
5,317

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top