🔒 Closed Gusto kong sumubok mag part time as computer repairing..

Status
Not open for further replies.

Iloveu300

Eternal Poster
Hello sainyo. i am currently working as IT engineer, sayang kasi oras pagkauwi ko ng after work wala na magawa and gusto kopa mag sideline manlang.

ask ko lang pano ko po simulan mag part time ung tipong mag post ako sa mga group sa fb na gumagawa ng sirang laptop or computer and mag install ng OS. sa pag install po ba ng os need ko ba sila installan ng OS with licensed na? or kahit hindi naman?

and ano mga need ko ihanda kung sakali na meron ako client? wala pa kasi ako idea hehe.. baka meron dito na gumagawa ng mga sideline na ganito baka pwede makakuha ng tips sainyo?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 598
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
sirlloyd

Trending Topics

Online now

Members online
572
Guests online
1,992
Total visitors
2,564

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,884
Members
1,180,603
Latest member
stevenko794
Back
Top