🗼 S·T·S Be aware lang guys baka my patay gutom

Status
Not open for further replies.
Depende kasi yan paps sa situation, kung yung binebenta nilang configs is ρáíd/premium server reasonable na yon kasi binibili nila server nila, pero kung sa free panel lang galing yung ssh nila ayun ang not goods
 
Kaso yung iba nabentahan nila un ginawang negosyo pinagpasahan na
yung ρáíd VPN naman eh may account sila na binibenta na isang device lang nagagamit. may bayad kasi sa server yun. pero yung iba naman kuha sila config dito tapos ibebenta nila. matagal na yan, wala ng bago diyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 546
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Phc-Joshua

Online now

Members online
1,197
Guests online
1,945
Total visitors
3,142

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top