🔒 Closed May blocking ba?

Status
Not open for further replies.
Sa experience ko paps naka dalawang sim card na ako na nablock ngayong buwan gamit cloudfront saka slowdns..pero medyo matagal ako bago nablock..siguro mga lagpas isang linggo bago nablock sim ko gamit slowdns d katulad dati wala pang isang araw block na..
 
random blocking pa rin po talaga
Sa experience ko paps naka dalawang sim card na ako na nablock ngayong buwan gamit cloudfront saka slowdns..pero medyo matagal ako bago nablock..siguro mga lagpas isang linggo bago nablock sim ko gamit slowdns d katulad dati wala pang isang araw block na..
Yeah meron, tinry ko sa pocket wifi tas normal sim ang gamit ko TNT, 7 hours pa lang block na agad
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 550
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
dong_khim

Online now

Members online
394
Guests online
2,050
Total visitors
2,444

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top