Guys, Download, Import Connect mga boss
Salamat ng marami kay SIR PHC-GIBO na siyang gumawa ng private server, God bless po...


NOTE:
*kapag nakita nyo po sa BUGHOST SNI ng VMESS OR VLESS yung pldthome.com 100% BLOCKING na yan...
*Yung PATH kapag my /pldthome.com/ ok lang po yan, don lang kayo focus sa SNI...
*Yung ADDRESS at SNI binago ko para iwas blocking yung pinaka-HOST lang hindi ko binago...
LINK:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Kapag hindi na gumana down na Server.
Salamat ng marami kay SIR PHC-GIBO na siyang gumawa ng private server, God bless po...


NOTE:
*kapag nakita nyo po sa BUGHOST SNI ng VMESS OR VLESS yung pldthome.com 100% BLOCKING na yan...
*Yung PATH kapag my /pldthome.com/ ok lang po yan, don lang kayo focus sa SNI...
*Yung ADDRESS at SNI binago ko para iwas blocking yung pinaka-HOST lang hindi ko binago...
LINK:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Kapag hindi na gumana down na Server.