🔒 Closed Pwede po bang isaksak sa android ito with OTG cable?

Status
Not open for further replies.
Boss,pero pwede po daw saksakan ng modem..yung globe tatto or smartbro...Need root and need to install required app..
Baka posible rin po yung wireless adapter?
Pati narin web cam...Kailangan lang ng Hardware's software or code siguro? with Otg and USB Hubs..By the way salamat boss sa pagpansin
 
Boss,pero pwede po daw saksakan ng modem..yung globe tatto or smartbro...Need root and need to install required app..
Baka posible rin po yung wireless adapter?
Pati narin web cam...Kailangan lang ng Hardware's software or code siguro? with Otg and USB Hubs..By the way salamat boss sa pagpansin
Sa alam ko pwede talaga ang plug.it nang mga telco.. Kahit wlang root.. Na try kuna yan sa tablet ko.. But wireless adapter, i dont know.. Ask ka nlang sa salesman..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 937
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
TimeBomb808

Trending Topics

Online now

Members online
971
Guests online
2,126
Total visitors
3,097

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top