🔒 Closed NOLOAD SS & OVPN | 10DAYS

Status
Not open for further replies.
working ba lods Mindanao area? nakailang cdc at airplane mode na ako ayaw padin status 302
Di na po working noload 302 dito sa mindanao area paps

Pano ba ang tips para makahanap agad ng ip?
on-off airplane mode po pag nag 302 sa ovpn span retry lang

Paano po gamitin to?
Download SHADOWSOCKS or OPENVPN CONNECT sa PLAYSTORE

If OpenVPN na download niyo import niyo lang po yung ovpn config sa thread ko

If Shadowsocks naman po, download mo to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.xray plugin po yan, then copy mo yung ss config sa thread ko then open shadowsocks app > tap paper icon sa taas> IMPORT FROM CLIPBOARD then start vpn na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 352
    Replies
  • 12K
    Views
  • 260
    Participants
Last reply from:
markusthegreataste

Online now

Members online
479
Guests online
2,353
Total visitors
2,832

Forum statistics

Threads
2,318,584
Posts
29,196,328
Members
1,180,989
Latest member
Moonwalker
Back
Top