🗡️ Mobile Legends Sa mga malalakas mag mL jan patulong nmn maka glory ohh

Status
Not open for further replies.
Communication is the key para mataas ang chance manalo. Hirap talaga magbuhat pag solo, laging teletubbies kakampi tas pang MPL sa kalaban hahahaha
 
Hirap makaalis sa Mythic V dami malakas.Sa early game madalas malakas kasama ko pero paglate game panalo pa rin kalaban laging ganun.Dipa ko nakakalalanpas 129/200 60 pinakababa tapos 129 pinakamataas ko pa lang nakuha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jo_ven

Online now

Members online
410
Guests online
2,306
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top