Same email at pass?Nakahide na kaya?nakita mo ba sir landsxkie
Same email at pass?Nakahide na kaya?nakita mo ba sir landsxkie
Di malogin ihhAy wait po
[Hidden content]
Try mo muna incorrect ihBat po kaya ayaw try ko po log in
Login mo sa browser
Login mo sa browser bossKung ayaw po,ok lang po....
Bilis baka maubosan ka ng slot hahaSaglit sir
Okay na boss kasali kana check moOk na sir yun pa din password
Mabagal na kasi cp ko sir,pag ayaw na po oks lang....at salamat din sa time mo sir...
Nice one enjoy boss heheSalamat ts and lansxkie......View attachment 2150614