🔒 Closed Pa help mga master

Status
Not open for further replies.

vikings22

Leecher
Newbie here.. mga master pa help naman po.. nakaka konek ako sa wifi ng company kaso naka block sa andriod phone yung application and internet... pero pag IOS (iphone) nakakapag youtube.. pa help naman mga master kung ano dapat kung gawin..salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 869
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
vikings22

Online now

Members online
1,398
Guests online
3,847
Total visitors
5,245

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top