🔒 Closed Closed

  • Thread starter Thread starter Queen Buns
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Sa mall para makita mo mismo.

Solid yan Ryzen pero para sa akin mas ok pa din ang Intel processor.
Bakit po?? pwede ba mag recommend kayo laptop sakin.

Budget 60k - 70k
Video editing ( after effect , etc. )
graphic designing
Gaming ( valorant , LOL )
businesses managing

Ganorn haha
 
Intel user kasi ako mula pa noon. mapa desktop or laptop
Pero mas mahal lang si Intel.

Di ko sure price sa pinas pero kulang ang 70k mo kung mag gaming laptop na i7 11th gen or 12th gen processor with RTX 30 series gpu.

Better go for that Acer Nitro 5 Ryzen 7-5800H procie.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 655
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
422
Guests online
1,766
Total visitors
2,188

Forum statistics

Threads
2,318,656
Posts
29,196,499
Members
1,181,017
Latest member
KingAyan
Back
Top