🔒 Closed häçked?

Status
Not open for further replies.

Tobirama_Senju

Eternal Poster
ask lang if may nakaranas na din sa inyo malogin sa ibang device yung mega account. nung chineck ko sa accounts session or login history meron ngang login attempt sa ibang device at sa ibang country din. di ko sure pano na häçk ung account. wala naman masyadong personal na content may ilang imported xx vids lang hehe.

Screenshot 2022-09-13 194344.webp
 
nah in the end it's just you using vpn or proxy
nope. i dont remember using vpn that time. naka wifi naman. let alone magopen ng mega account with vpn. lumabas nalang sa notif yan kanina umaga na may login attempt sa iphone? wala nmn ako iphone e. android lang gamet ko. naconcern lang ako baka kasi di lang mega account na häçk saken.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 471
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ImperialGod

Trending Topics

Online now

Members online
526
Guests online
2,008
Total visitors
2,534

Forum statistics

Threads
2,320,222
Posts
29,204,861
Members
1,180,596
Latest member
yvesshxt
Back
Top