Salamat po sa advice try ko jellyfin, nasubukan ko na plex pero madalas po kasi lumilitaw sa plex app nung TV, server disconnected, pero so far sa emby okay naman ang tv app. Baka sakali lang may premium para magamit din ng mga naka IOS at android sa bahay na connected sa local network.