🔒 Closed Emby Premiere Key

Status
Not open for further replies.
Salamat po sa advice try ko jellyfin, nasubukan ko na plex pero madalas po kasi lumilitaw sa plex app nung TV, server disconnected, pero so far sa emby okay naman ang tv app. Baka sakali lang may premium para magamit din ng mga naka IOS at android sa bahay na connected sa local network.
 
kung local mo lang gagamitin kahit siguro jellyfin okay na yan mabilis naman. pero ang pansin ko lang sa jellyfin kapag ios lalo na kapag ipad gamit mo minsan nag dodoble yung subtitle.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 112
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Moshiemochi

Trending Topics

Online now

Members online
1,204
Guests online
3,508
Total visitors
4,712

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top