🔒 Closed Smart Prepaid home wifi

Status
Not open for further replies.

verk87

Enthusiast
gagana po ba dito ang normal smart or tnt sim lang?
plano ko po kasing bumili at gamitan ng unli 299
at ano po ang max speed neto..napagod na ako kakahanap ng nag speed test sa mga reviews sa shopee wala kasi..

38ccb3d8d38a777f25a345d3b36ce650.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 409
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
aztroboi16

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,094
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top