🔒 Closed Suggest naman po kayo ano magandang Unang iupgrade para makapaglaro ng ayos sa laptop

Status
Not open for further replies.

PHC-PusangGreen

Forum Veteran
Suggest naman po kayo ano maganda upgrade sa laptop ko para po makapaglaro ng ayos salamat Po

Device name PusangGreen
Processor Intel(R) Core(TM) i3-2330M CPU @ 2.20GHz 2.20 GHz
Installed RAM 4.00 GB
Device ID 116E7DEF-243E-41C7-B8FF-FE0C532AC3BD
Product ID 00331-10000-00001-AA790
System type 64-bit operating system, x64-based processor
Pen and touch No pen or touch input is available for this display

11.webp 22.webp 33.webp
 
laptop e lods kaya halos yan lng talaga maiuupgrade mo , pwede kung makakahanap ka ng mejo magandang internal cooling fan para sa laptop mo makakadagdag ng performance yon kht papano lalo kapag gaming + cooling pad repaste nadin ng mejo mas mgandang brand ng thermal paste unang unang nagpapalag yung high temp e
 
laptop e lods kaya halos yan lng talaga maiuupgrade mo , pwede kung makakahanap ka ng mejo magandang internal cooling fan para sa laptop mo makakadagdag ng performance yon kht papano lalo kapag gaming + cooling pad repaste nadin ng mejo mas mgandang brand ng thermal paste unang unang nagpapalag yung high temp e
anong laptop mo?
and specs
 
laptop e lods kaya halos yan lng talaga maiuupgrade mo , pwede kung makakahanap ka ng mejo magandang internal cooling fan para sa laptop mo makakadagdag ng performance yon kht papano lalo kapag gaming + cooling pad repaste nadin ng mejo mas mgandang brand ng thermal paste unang unang nagpapalag yung high temp e
Magkakaparehas din ba ng cooling fan lahat ng laptop Tanong lang po ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 937
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
TheManWhoCantBeMoved

Trending Topics

Online now

Members online
409
Guests online
1,940
Total visitors
2,349

Forum statistics

Threads
2,318,621
Posts
29,196,414
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top