🔒 Closed IDM Extension Help

Status
Not open for further replies.

paulosakuragi

Eternal Poster
mga lods paano ba ba maiadd ulit si IDM sa Extension para siya ulit Default Browser ko. umpisa kase nong na uninstall ko siya hindi na siya nag notify kay chrome
natry ko na ibrowse yong extension niya pero hindi nag aappear.
 
try mo force install yung chrome extension, sa loob nung install folder nya meron dun .crx file
dalawa yun or maybe more dahil meron dyan separate para sa opera browser kaya trial n' error mo na lang

punta ka sa extensions page sa setting ng chrome browser mo then drag n' drop mo yung crx file tapos allow install mo
 
try mo force install yung chrome extension, sa loob nung install folder nya meron dun .crx file
dalawa yun or mabe more dahil meron dyan separate para sa opera browser kaya trial n' error mo na lang

punta ka sa extensions page sa satting ng chrome browser mo then drag n' drop mo yung crx file tapos allow install mo
sasabihin ko pa lang haha, pero legit eto ginagawa ko drinadrag ko yung crx file papuntang chrome tas maadd na yung idm extension
 
try mo force install yung chrome extension, sa loob nung install folder nya meron dun .crx file
dalawa yun or maybe more dahil meron dyan separate para sa opera browser kaya trial n' error mo na lang

punta ka sa extensions page sa setting ng chrome browser mo then drag n' drop mo yung crx file tapos allow install mo
thank you po try ko lods

Hindi mo talaga mahahanap ang extension ng IDM dahil nakahide yun sa chrome web store. Use this link para maaccess mo. ---> You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
thank you dito lods mas madali to
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 680
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jiloyz

Trending Topics

Online now

Members online
383
Guests online
2,153
Total visitors
2,536

Forum statistics

Threads
2,318,636
Posts
29,196,452
Members
1,181,008
Latest member
Timmy31
Back
Top