🔒 Closed DITO

Status
Not open for further replies.
pa help po.
nilipat ko lang naman sim ko sa ibang phone ko (realmec11) pero hindi ako nakatanggap ng txt at call eh compatable naman siya at activated naman dito sim ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 426
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
TECSYPLAYS

Online now

Members online
398
Guests online
1,914
Total visitors
2,312

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top