🔒 Closed speed

Status
Not open for further replies.
Yes mga sir nag speedtest kc aku un lng ang lumabas .10 sa dl and ul speed sorry d po kc aku marunong mag upload ng pic.ask na din mga boss my tweak ba sa postpaid na pocket wifi para di kagaf maubos data capping mu like hammer vpn mga ganun gagana kaya sya..thanks ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC -Sanchopunch-

Online now

Members online
419
Guests online
2,106
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top