🔒 Closed Usapang Speedcap ni Sts Noload

Status
Not open for further replies.

light_yagami

Forum Master
Pansin ko nilagyan na ni trams ng speed limit si maya na host 4mbps max speed. pero may alternative ip/host pa na wlang speed cap ang downside lng may ibang sim na hnd to gumagana. any thoughts sa speedcap mga lods? feel free to drop ur idea.

ps: test niu na din app ko if working ang no speedcap sa inyo

🇵🇭Playstore Link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
🇵🇭Alternative Download Lin
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


IMG_20220912_002439.jpgIMG_20220912_002354.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 914
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Llanfairpwllgwyngyllgoger

Online now

Members online
1,300
Guests online
1,745
Total visitors
3,045

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top