light_yagami
Forum Master
Pansin ko nilagyan na ni trams ng speed limit si maya na host 4mbps max speed. pero may alternative ip/host pa na wlang speed cap ang downside lng may ibang sim na hnd to gumagana. any thoughts sa speedcap mga lods? feel free to drop ur idea.
ps: test niu na din app ko if working ang no speedcap sa inyo
Playstore Link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Alternative Download Lin
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


ps: test niu na din app ko if working ang no speedcap sa inyo
Playstore LinkYou do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Alternative Download LinYou do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



