🔒 Closed Free 50 pesos

Status
Not open for further replies.
ano vpn gamit mo naka data ka ba?
Wifi bos. Winchester vpn gamit ko sa fb. Search mo lang. After ko magregister . pinapatay ko na vpn. Sa pink or green lang talaga taya ko eh.

Inis ako jan sa cs n julia. Pasok pang apat ko. Dq na ss kasi chrome gamit ko nakanincognito. Same number gcash at same sa registered madali lang daw icash out sabi ng cs. Tinawagan pa ako ma cash out lang
Maganda lang kasi ttanong lang nila name mo sa gcash. No need send valid id at selfie
 
Langya kahit naka vpn ako detect ako 3 beses ako nanalo ayaw na ata maglabas pera 😂 kagabi okay pa nakakuha pa 1k e haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 67
    Replies
  • 3K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
PHC-forever

Trending Topics

Online now

Members online
879
Guests online
1,744
Total visitors
2,623

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top