🔒 Closed Real estate investment

Status
Not open for further replies.

kaphokz

Eternal Poster
Hello, Planning to do real estate investment po. Ano po kaya mga pros/cons sa mga naka experience na dito? Iba parin kasi personal experience kesa sa basa/nood sa internet. And magkano kaya magagastos ko if ever? Plano ko kasi ipa Air BNb o kaya buy and sell :)

Pwede rin kayo magsuggest ano yung sa tingin nyo mas okay sa real estate investing
 
Sa commercial space lang ako may experience bumibili ako ng mga vacant lot sa highways/national roads then patayo ng 3-4 floors then ilelease ko siya with 3 years contract nagastos ko sa first ko is about 5m wala pa yung pagpapatayo at permits
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 463
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
iamdarkprince

Trending Topics

Online now

Members online
666
Guests online
1,731
Total visitors
2,397

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top