🔒 Closed Dito or Gomo?

Status
Not open for further replies.
GOMO vote ko TS, lalo kung sa bahay eh may wifi naman

may promo kase si gomo na no expiry yung data and pwede mo rin i convert yung data into call and text nano expiry din. sobrang usefull saken non

pero under ni Globe si gomo check mo na lang signal ng globe sa area mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 595
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Online now

Members online
398
Guests online
1,914
Total visitors
2,312

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top