🔒 Closed Pag-IBIG Registration Tracking Number (RTN)

Status
Not open for further replies.

Licht Bach

Forum Veteran
Good day mga sir/maam may question lang po sana ako about sa Pag-IBIG funds
Bali pinaparetireve po kasi sakin ng mama ko yung Pag-IBIG MID number nya. Nag email po ako sa Pag-IBIG at sumagot naman po.

Ang problema ko po is dun po sa mga binigay kong personal info ay wala daw nag rereflect na MID

rtn.webp

Year 2000 pa po kasi yung huli nyang work and wala na pong kopya ng RTN.

Ngayon kelangan ko pa po bang mag register online para makuha yong RTN? Ang iniisip ko po kasi pag nag register ako e baka mapaltan yung mga info under the given name (contributions)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 939
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
1,549
Guests online
3,049
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top