Online Job or WFH

Taga record ng game sa online ****** namin 1 video = 1$
Plus pag ikaw nag boses ng sarili mong video additional 1$ plus with intro and outro na kita muka sa video additional 1$ total of 3$

Maka 30 video ka lang x mo 30x3
Is equal to 90$ nasa 5k+ php din if gusto mo pm moko

Sumasahod ako dyan ng 250$ in 2 days lang sipag sipag lang Picsart_22-09-08_03-43-51-867.webp
 
how? paano po?
If lalake ka na may built in screen recorder sa laptop pm moko need namin lalake kase mas okay lalake sa mga ****** content and need din ng screen recorder para ma record yung mismong pag lalaro if meron ka ng mgayan reply ka dito lalapag ko kung san moko ma cocontact

Paano to lods?
If lalake ka na may built in screen recorder sa laptop pm moko need namin lalake kase mas okay lalake sa mga ****** content and need din ng screen recorder para ma record yung mismong pag lalaro if meron ka ng mgayan reply ka dito lalapag ko kung san moko ma cocontact
 
If lalake ka na may built in screen recorder sa laptop pm moko need namin lalake kase mas okay lalake sa mga ****** content and need din ng screen recorder para ma record yung mismong pag lalaro if meron ka ng mgayan reply ka dito lalapag ko kung san moko ma cocontact


If lalake ka na may built in screen recorder sa laptop pm moko need namin lalake kase mas okay lalake sa mga ****** content and need din ng screen recorder para ma record yung mismong pag lalaro if meron ka ng mgayan reply ka dito lalapag ko kung san moko ma cocontact
May pc ako lods pero di built in yung screen recorder.
 
Taga record ng game sa online ****** namin 1 video = 1$
Plus pag ikaw nag boses ng sarili mong video additional 1$ plus with intro and outro na kita muka sa video additional 1$ total of 3$

Maka 30 video ka lang x mo 30x3
Is equal to 90$ nasa 5k+ php din if gusto mo pm moko

Sumasahod ako dyan ng 250$ in 2 days lang sipag sipag lang View attachment 2145874
pano po yan ganyan, pwede ba sa cp lang?
 
If lalake ka na may built in screen recorder sa laptop pm moko need namin lalake kase mas okay lalake sa mga ****** content and need din ng screen recorder para ma record yung mismong pag lalaro if meron ka ng mgayan reply ka dito lalapag ko kung san moko ma cocontact


If lalake ka na may built in screen recorder sa laptop pm moko need namin lalake kase mas okay lalake sa mga ****** content and need din ng screen recorder para ma record yung mismong pag lalaro if meron ka ng mgayan reply ka dito lalapag ko kung san moko ma cocontact
Good Morning Lodz paano po ba mag apply nyan?
 

Similar threads

About this Thread

  • 145
    Replies
  • 8K
    Views
  • 94
    Participants
Last reply from:
melonpan

Trending Topics

Online now

Members online
563
Guests online
3,013
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top