🔒 Closed No cignal detect

Status
Not open for further replies.

binbin30

Forum Expert
help namn po mga paps oppo a3s ko ayaw lumabas ng data nya iba't ibang sim na sinalpak puro X lang ang cignal nya baka po mahelp nyoko ty po
 
Balik mo dati mong sim kung magkaka signal,
kung wala paren restart mo at isaksak ulet ung sim
,Tignan mo kung nakakaread pa ng sim
Pero pagwala parin , ibang network lagay mo smart o kaya globe o Dito
Try mo lang mga sinabi ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 549
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
HAREKEN-XRIT

Trending Topics

Online now

Members online
837
Guests online
5,435
Total visitors
6,272

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top