🔒 Closed (Q) Repair cpu phone via reballing method

Status
Not open for further replies.

kazuha

Established
ask lng po sa mga nakapag parepair ng device nila at nireball ang cpu, safe ba yon at tumatagal naman po ba ang device na nirepair ng technician? recently kasi ngpagawa ako ng cellphone, cpu and ram problem daw, at nireball nya ang device ko as per him, deadboot yung phone nayun pero magawa nya via reballing, salamat sa mgbibigay ng info.
 
di ko pa naexperience yan pero madalas nila gawin din yan sa iPhone upgrade storage.
wala naman issue sa ganyan basta tama pagkaka luto.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 4K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
19metalhead13

Trending Topics

Online now

Members online
837
Guests online
5,435
Total visitors
6,272

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top