🔒 Closed Iphone 11 restarting and stuck on apple logo

Status
Not open for further replies.

arc023

Established
Hi mga lods baka may maka tulong. Yung iphone 11 ko kasi bigla nag shutdown then nag rerestart pero hanggang apple logo lang. Dahil ata sa full memory na. Baka meron maka tulong kung pano ma fix. Salamat
 
Sa pagkakaalam ko posiblwng sa battery na yan kung nagshashutdown bigla o kaya mas okay kung irerestore mo via itunes.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 634
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
aljer2k11

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,798
Total visitors
5,039

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top