🔒 Closed China also vexes Indonesia with nine-dash line claim in Jakarta's EEZ

Status
Not open for further replies.
China nyo nakikipag away nanaman, Indonesia pa nga.

Bale katulad ng Philippines ang India ay Meron ding (EEZ) Exclusive Economics Zone.

Kung ang Philippines aya merong West Philippines Sea, ang Indonisia ay merong natura* Island.

Ang pinaglalaban ng China ay "katulad ng reason sa Taiwan, which is historical" i don't know the Authenticy pero yung Island ay may resources like [oil].

LINK You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
ps. yung China matapang yan Idol ko yan...sa dadaming problema nila natutunan panila itong dadagan indonisia pa ;[
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 624
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Dreath29

Online now

Members online
642
Guests online
2,088
Total visitors
2,730

Forum statistics

Threads
2,316,972
Posts
29,189,025
Members
1,182,178
Latest member
Ravenhyde1234
Back
Top