🔒 Closed Help po about Ram upgrade :<

Status
Not open for further replies.

RAID3N_

Honorary Poster
Gandang araw mga lods, plano ko po sana na iupgrade yung ram ng old desktop pc ko kasi sobrang lag and minsan unresponsive na siya pero di ko po alam kung anong bibilhin na ram (like frequency and whatnot), pwede po bang pahelp mga ssob :< here po yung mga specs ko sa ram sa pc, thanks!
1662779697220.webp1662779794965.webp
 
DDR3 1800MHz, kung dual slot yung sa mobo mo, for sure dual slot yan.
dalawang 4 or 8gb ram na bilihin mo or patingin din Procie mo para tignan ko kung oks sa procie
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 722
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Phc-Joshua

Trending Topics

Online now

Members online
484
Guests online
2,189
Total visitors
2,673

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top