🔒 Closed Huawei

Status
Not open for further replies.
Maganda Naman Ang Huawei , smooth, mabilis ang linaw Ng camera. Yun lang more on Google service ako.


Pwede pa ba ipalit to sa ibang brand sa Mall Wala pa 7 days binili ko.
Sa tingin ko di sya pwede ipalit kasi pagkakatanda ko sabi wala daw return dyan eh at yung warranty talagang paayos lang kaya bago ka bumili sa huawei talagang sa tindahan palang nila dapat kalikutin mo na lahat lahat. Kaya nung bumili ako laptop nadalawang isip din ako dahil dun sa di daw pwede ipalit at isuli pag nabili na. Sm naga ako bumili. Di ko sure kung lahat nilang store ganyan din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 556
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
makikitae

Trending Topics

Online now

Members online
837
Guests online
5,435
Total visitors
6,272

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top