Marcusniel
Forum Guru
Hi guys i'm gonna share my experience sa Xmai token/trading platform.
So nag start ako ng xmai nung april 2022, Nag hahanap kasi ako ng mga earning app para may extra income.
Tapos nakita ko yung post. About sa xmai..dati nag bibigay pa ng free 500 tapos 10$ yung magiging income mo sa pag trade. So ayun triny ko sya. Hinintay ko ma process yung 1 day. Then ayun lumabas yung 10$ sa account ko, kaso di ko mawithdraw kasi need 20$ minimum nya. So nag invite ako uso pa nun kasi 1$ per one account. Nag share din ako dito sa ph corner ng ganun. And so far marami naman nag sign up sa link ko and naka ipon ako mg mga 78$.
So ayun akala ko tuloy tuloy na then biglang mawala yung 1 dollar na per invite so tumigil ako ng ilang weeks. Then suddenly may nag invite ulit saken sabi 1$ daw sa xmai ulit..kaso sa tg na kukunin tapos di na automatic pasok sa account mo.
Ps. Yung 78$ pala nacash out ko na. Nag try ako ng ibang apps invest din kaso scam. Hanggang natira 30+ . nag try ulit ako binalik ko yung 30 then inaraw araw yung pag tatrade haggang naka ipon ako 70$. Pinursue ko talaga magka 70$ para yung maging earning ko every day 1$ kasi 1.5% dati so ayun.
Hanggang ngayun naka ipon nako ng 105 na laman..di pa kasama jan yung cash out ko every need ko ng pera. So ayun ang journey ko sa xmai.. Sana may naintindihan kayo.
Ps: i'm student and laking tulong neto lalo na pag walang pera
So update sa Xmai.
MINIMUM INVESTMENT
Before 20$
Now 110 pesos or 2.2$
WITHDRAWAL METHOD
BEFORE BINANCE ONLY
NOW PWEDE GCASHTAPOS MORE BENEFITS PA
WITHPROOF SA MAIN TELEGRAM CHANNEL NILA..SO ANO NA PAPAHULI KAPA BA. JOIN KANA SA TEAM KO.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Comment lang kayo pag may tanong kayo. Try ko sagutin
Marami pa yung proof kaso tinatamad nako.mag screenshot
