🔒 Closed About napolcom

Status
Not open for further replies.

Beterano

Forum Expert
guys tanong lang pag self review may chance ba na pumasa? or may pumasa na dito comment naman para tips ang advice nyo para aakin🥺
 
sa mga naririnig ko na chismiss, hindi naman daw mahirap exam.. yung problema daw yung neuro test, my chances na fail ka sa test.

narinig ko lang yan sa lasing na pulis, don't quote me on that.
 
Palagi yan lodi may chance. Depende na yan sa iyong dedikasyon, oras na igugugol sa pag-aaral, swerte, at tiwala sa dyos. At dahil na rin matagal na tong thread na to, sana nakapasa kana ts. 😉
 
Boss tips lang maghanap ka nung mga dating inexam na minsan maraming nalabas dun ,at dapat mabilis ka magsagot kase yumg 3hrs na exam kukulangin ka pag di ka ready
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 609
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
wilbert0811

Trending Topics

Online now

Members online
605
Guests online
2,688
Total visitors
3,293

Forum statistics

Threads
2,320,893
Posts
29,208,576
Members
1,180,415
Latest member
bl4nk144
Back
Top