🔒 Closed Http Injector Config Lifetime, Fast and Premium Final

Status
Not open for further replies.
Ayaw magconnect sakin sir error cannot connect to the host daw po :( bawal ba kapag naka gosurf? Olongapo city area ko po pala pahelp naman po salamat
 
sir harvs ano problem nitong http injector ko? pag nag-import ako ehi like ng sayo, naghahang or stock na sya pag nag-start ako kumunek? ano kaya solusyon dito?
 
Dahil nagchampion ang CLEVELAND CAVS heto blowout ko hehe Lifetime, Fast and Premium Ehi Config...:D:D:D

OK na Ok For Downloading, strêâmïng and Browsing...

Use default connection: http.globe.com.ph or internet.globe.com.ph

Check Google DNS
Check Battery Saver(Para Hindi mabitin hehe)
Check Start SSH


Bahala na kayo feedback kung working Enjoy... Godbless....

Download na lang nakattached...
TS question lng, bakit di ako makareply at sobrang tagal sa messenger kahit connected at malakas naman connection? Ano kaya problem?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 426
    Replies
  • 40K
    Views
  • 246
    Participants
Last reply from:
Kryrow45

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,373
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top