🔒 Closed Free P100! Free P100! Free P100!

Status
Not open for further replies.
ilan t.o?
3,000 po pala. mali yung napost ko kanina.

paano po yan i-wí†hdráw? nanalo po ako jan 258 php

View attachment 2142842
Click mo muna idle yung Convert. P100 yung Max ng free P100.

Ah see need depo for 68
Yes Lods.

Dati 68 lng .ts paano makukuha 68 aditional.. diamonds un naclaim ko eh
Actually visit mo lang siya everyday then makukuha mo yung 1,000 diamonds + yung daily free diamonds

Then ang baba lang ng diamonds to peso conversion unlike sa iba.

Screenshot 2022-09-09 7.07.27 PM.webp
 
Pwede change ip dito ts?
Negative. Sakin magka ibang ip pero iisang device nadetect. 1 account per device lang. Kanina lang ako nag try may free 100 nga pero yung 68 makukuha mo lang pag may history ka ng pag depo na 200php tas share mo yan sa fb tas screen shot send mo sa cs. Kala ko nga din basta share lang makaka kuha na ng 68 😄
 
Negative. Sakin magka ibang ip pero iisang device nadetect. 1 account per device lang. Kanina lang ako nag try may free 100 nga pero yung 68 makukuha mo lang pag may history ka ng pag depo na 200php tas share mo yan sa fb tas screen shot send mo sa cs. Kala ko nga din basta share lang makaka kuha na ng 68 😄
ip changer kasi gamitin mo tas naka data
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Beyondd

Trending Topics

Online now

Members online
853
Guests online
1,746
Total visitors
2,599

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top