🔒 Closed Asus zenphone max pro m1

Status
Not open for further replies.

xTaC468

Forum Veteran
baka may makahelp jan na mga master about sa cp ko.hindi ko kasi mai slide down ang notif bar pag nasa app ako.pag nasa home lang pwede islide down notif bar.pahelp mga master
 
yung sa game mode yan ts. try mo hanapin yung setting nung game mode or baka sa setting ng phone for privacy.

try mo e off
 
try mo ts punta settings/apps & notification/see all apps tas pindutin mo yung 3dots sa upper right/ reset app preferences/ reset apps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 582
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xTaC468

Trending Topics

Online now

Members online
837
Guests online
5,435
Total visitors
6,272

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top